วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

แสงและเงา - แก้ม The Star 4

เพลง แสงและเงา
คำร้อง: วิเชียร ตันติพิมลพันธ์
ทำนอง : วิเชียร ตันติพิมลพันธ์
เรียบเรียง : ทันใจทีม


มีชีวิตเกิดมาก็เหมือนเงา
ที่เฝ้ารอเพียงแสงที่ขอบฟ้า
จะได้มีตัวตน เมื่อเธอส่องแสงมา
เมื่อขาดเธอ ตัวฉันก็หายไป

รู้ว่าเธอแสนไกล ขอได้เพียงเฝ้ามอง
ชีวิตฉันต้องการเท่านี้

แค่รักเธอยังไม่กล้า แอบรักเธอยังต้องกลัว
ฉันได้แต่เจียมตัว ว่าฉันนั้นเป็นใคร
ก็แค่เงาอันเลือนราง ได้แสงสว่างจากเธอเพียงแค่รำไร
เท่านี้ก็สุขใจ ฮึม.... เกินพอ

ใช้ชีวิตอย่างเป็นเงาของใคร
จะสู้ทำเท่าไรก็เท่านั้น
ไม่มีทางที่เธอ จะเห็นความสำคัญ
จะมีฉันคนนี้ในสายตา

รู้ว่าเธอแสนไกล ขอได้เพียงเฝ้ามอง
ชีวิตฉันต้องการเท่านี้

แค่รักเธอยังไม่กล้า แอบรักเธอยังต้องกลัว
ฉันได้แต่เจียมตัว ว่าฉันนั้นเป็นใคร
ก็แค่เงาอันเลือนราง ได้แสงสว่างจากเธอเพียงแค่รำไร
เท่านี้ก็สุขใจ ฮึม.... เกินพอ

ชีวิตฉันต้องการเท่านี้...
แค่รักเธอยังไม่กล้า แอบรักเธอยังต้องกลัว
ฉันได้แต่เจียมตัว ว่าฉันนั้นเป็นใคร
ก็แค่เงาอันเลือนราง ได้แสงสว่างจากเธอเพียงแค่รำไร
เท่านี้ก็สุขใจ ฮึม.... เกินพอ


ฟังเพลง โหลดเพลง mp3 MV โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น