วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เมื่อไหร่ที่เธอจะรู้ - บอม ยุทธนันท์

เพลง เมื่อไหร่ที่เธอจะรู้
นักร้อง บอม ยุทธนันท์
คำร้อง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง ธีรภัค มณีโชติ
เรียบเรียง ธีรภัค มณีโชติ


บ่อยครั้งที่ฉันต้องแกล้งไม่เป็นอะไร
บ่อยครั้งที่ฉันต้องฝืนหัวใจไม่ให้รู้สึก
เก็บไว้ลึกๆ ข้างใน บอกกับใครไม่ได้จริงๆ
เพราะอะไรก็ไม่มีเหตุผล

เก็บความในใจเอาไว้ไม่กล้าบอกเธอ
แอบนอนละเมอเฝ้าคิดถึงเธอ เธอรู้หรือเปล่า
ว่ามีคนหนึ่งรักเธอ อยากจะอยู่ใกล้ๆ เป็นเงา
ทุกเวลา แต่มันไม่กล้าจริงๆ

ไม่รู้ว่าฉันต้องเก็บอีกนานเท่าไร
จะบอกกับเธอได้ไง เมื่อไหร่ที่เธอจะรู้
ไม่รู้ว่าฉันต้องอยู่กับความเหงาใจ
นานซักเท่าไร รอไปจนเมื่อไหร่
รออีกนานแค่ไหนจะกล้าบอกเธอ

กับคนบางคนไม่รู้ว่าเพราะอะไร
ให้ตายยังไงก็ไม่มีทางที่กล้าจะบอก
ไม่เหมือนกับคนทั่วไป บอกอะไรก็ง่ายดังใจ
ไม่เข้าใจ กับเธอไม่กล้าจริงๆ

ไม่รู้ว่าฉันต้องเก็บอีกนานเท่าไร
จะบอกกับเธอได้ไง เมื่อไหร่ที่เธอจะรู้
ไม่รู้ว่าฉันต้องอยู่กับความเหงาใจ
นานซักเท่าไร รอไปจนเมื่อไหร่
รออีกนานแค่ไหนจะกล้าบอกเธอ

ไม่เคยมีความรู้สึกกับใครเช่นนี้
ก็ไม่เคยรักใคร ได้มากเท่านี้ โว ฮู โว...

ไม่รู้ว่าฉันต้องเก็บอีกนานเท่าไร
จะบอกกับเธอได้ไง เมื่อไหร่ที่เธอจะรู้
ไม่รู้ว่าฉันต้องอยู่กับความเหงาใจ
นานซักเท่าไร รอไปจนเมื่อไหร่
รออีกนานแค่ไหนจะกล้าบอกเธอ


ฟังเพลง โหลดเพลง mp3 MV โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น