วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ไกลรัก - ก้อง สหรัถ สังคปรีชา

เนื้อเพลง: ไกลรัก
อัลบั้ม: เพลงประกอบละคร ก็ว่าจะไม่รัก
ดู เนื้อเพลง ทุกเพลงของ ก้อง สหรัถ สังคปรีชา
ฉันจะเสนอ รักให้เธอ มั่นที่รักเสียงระฆัง ดังกังวาน กล่าวขับขานรัก จะลอยไป มอบดวงใจ ตลอดกาลและยิ่งนาน ซื่อต่อเธอ ชั่วนิรันดร์ฉัน บอกรักเธอ ฮืม...เสียงเธอแสนไกล ฮืม...ขอ บอกกับเธอ ฉันรักเธอมากกว่าใครฉันจะพา รอดอำพัน ด้วยแสงจันทร์โสม ส่องจากฟ้า ละอองพา ชื่นชวนชมสองภิรมย์ ต่อคำหวาน ตราบชั่วนานฉัน บอกรักเธอ ฮืม...เสียงเธอแสนไกล ฮืม...รัก จะลอยไปถึงดวงใจที่ขอบฟ้าขอเธอมา อยู่กับฉัน พรอดรักกันฉัน มอบเสมอ รักให้เธอมั่นที่รักขอระฆังดังกังวาน กล่าวขับขานฉันรักรัก จะลอยไปถึงดวงใจที่ขอบฟ้าขอเธอมา อยู่กับฉัน พรอดรักกันฉัน มอบเสมอ รักให้เธอมั่นที่รักขอระฆังดังกังวาน กล่าวขับขาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น