วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ความรักเข้ามาเมื่อไหร่ - ก้อง สหรัถ สังคปรีชา

เนื้อเพลง: ความรักเข้ามาเมื่อไหร่
อัลบั้ม: เพลงประกอบละคร แหวนดอกไม้

อยู่ตัวคนเดียว อยู่เป็นโสดมาตั้งนานฉันคิดว่าฉันเป็นสุขดีไม่ต้องคอยเอาใจใคร ใช้ชีวิตได้เต็มที่ไม่ต้องมีความรักก็ไม่ตายแต่วันคืนไม่เป็นใจ ชอบพาใครเดินเข้ามาทำใจชาๆต้องหวั่นไหวเธอเข้ามาชวนทะเลาะ เข้ามาทำความวุ่นวายและมาทำให้ใจหนึ่งใจคิดถึงเธอดอกไม้มันบานเมื่อไหร่ ฉันไม่เคยจะรู้ความรักมันย้ายมาอยู่ในใจเมื่อไหร่เธอนะเธอคนเดียว เข้ามาทำให้ฉันเปลี่ยนไปจากนี้จนตาย คงอยู่คนเดียวไม่ได้แล้ว(อยากอยู่ใกล้ๆเธอ)เธอก็ตัวคนเดียว อยู่เป็นโสดมาตั้งนานเราลองมารักกันดีไหมเราจะคอยดูแลกัน เธอกับฉันใจแลกใจให้คุยกันก็มีแต่เรื่องดีๆดอกไม้มันบานเมื่อไหร่ ฉันไม่เคยจะรู้ความรักมันย้ายมาอยู่ในใจเมื่อไหร่เธอนะเธอคนเดียว เข้ามาทำให้ฉันเปลี่ยนไปจากนี้จนตาย คงอยู่คนเดียวไม่ได้แล้ว(อยากอยู่ใกล้ๆเธอ)ดอกไม้มันบานเมื่อไหร่ ฉันไม่เคยจะรู้ความรักมันย้ายมาอยู่ในใจเมื่อไหร่เธอนะเธอคนเดียว เข้ามาทำให้ฉันเปลี่ยนไปจากนี้จนตาย คงอยู่คนเดียวไม่ได้แล้ว(อยากอยู่ใกล้ๆเธอ)อยากอยู่ใกล้ๆเธออยากอยู่ใกล้ๆเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น