วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เธออยู่ที่ไหน - ก้อง สหรัถ สังคปรีชา

เพลง : เธออยู่ที่ไหน
ศิลปิน : ก้อง สหรัถ สังคปรีชา
เนื้อเพลง :

เพิ่งจะรู้ว่าอะไรสำคัญ คนไหนที่คนอย่างฉัน ต้องผูกพันด้วยหัวใจ ชีวิตของฉันคนนี้ที่มีอยู่ มันจะต้องทุ่มเทให้ใครเพื่อใคร แต่เธออยู่ที่ไหนกัน ก็ไม่รู้เราจบกันแล้วหรือเปล่า แค่ฝันร้ายเพียงชั่วคราว หรือว่าชั่วกาลนาน ที่รู้ก็คือว่าฉันยังอยู่ อยู่ในใจทนทรมานทุกวัน เราต้องร้างไกล เธออยู่ที่ไหนคิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า จะเปลี่ยวจะเหงาจะเป็นเหมือนกันบ้างไหม คนอยู่ทางนี้คิดถึงแต่เธอแต่เธอทุกลมหายใจ กลับมาหากันได้ไหมฉันรักเธอ ได้แต่หวังว่าเรื่องมันยังไม่จบ และฉันจะยังได้พบ คนดีที่คืนย้อนมา ก็หวังว่าคงจะมีซักวันหนึ่ง ตื่นขึ้นมาจะได้เห็นเธอในสายตา ชัดเจนเหมือนในหัวใจ เธออยู่ที่ไหนคิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า จะเปลี่ยวจะเหงาจะเป็นเหมือนกันบ้างไหม คนอยู่ทางนี้คิดถึงแต่เธอแต่เธอทุกลมหายใจ กลับมาหากันได้ไหมฉันรักเธอ ได้แต่หวังว่าเรื่องมันยังไม่จบ และฉันจะยังได้พบ คนดีที่คืนย้อนมา ก็หวังว่าคงจะมีซักวันหนึ่ง ตื่นขึ้นมาจะได้เห็นเธอในสายตา ชัดเจนเหมือนในหัวใจ


ฟังเพลง โหลดเพลง mp3 MV โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น