วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เมื่อไหร่ - ก้อง สหรัถ

เพลง เมื่อไหร่ (รักละมุนลุ้นละไม)
ศิลปิน นักร้อง ก้อง สหรัถ

เธอ อาจยังไม่รู้ตัวตนจริงๆอยู่ไหน
เธอ อาจมองไม่เห็นว่าไกลหรือใกล้ชิดกัน
เธอ อยู่เคียงและล้อมรอบกายเมื่อยามหลับฝัน
ทั้งวันที่ทุกข์และสุข ไม่ห่างไกล

เธอคือคนนั้นใช่ไหม
ที่หัวใจเฝ้าฝัน
ยังรอและรออยู่นาน
อยากให้ฝันเป็นจริง

เมื่อไหร่ เราจะได้พบกัน
เมื่อไหร่ เราได้มองตากัน สักที
ใจก็คอยและคอยเสมอ
ว่าเธอคือคนที่แสนดี คนนั้น

คนที่ฉันแอบรักหมดใจ

ใคร ที่คอยประคับประคองด้วยความใส่ใจ
ใคร อยากยืนใกล้ๆเมื่อยามเธอมีน้ำตา
ใคร ห่วงใยและคิดกังวลแทนเธอเรื่อยมา
ทั้งวันที่ฟ้าสว่าง และมืดมน

เธอคือคนนั้นใช่ไหม
ที่หัวใจเฝ้าฝัน
ยังรอและรออยู่นาน
อยากให้ฝันเป็นจริง

เมื่อไหร่ เราจะได้พบกัน
เมื่อไหร่ เราได้มองตากัน สักที
ใจก็คอยและคอยเสมอ
ว่าเธอคือคนที่แสนดี คนนั้น

คนที่ฉันแอบรักหมดใจ


ฟังเพลง โหลดเพลง mp3 MV โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น