วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ใจรัก - ก้อง สหรัถ สังคปรีชา

เนื้อเพลง: ใจรัก
อัลบั้ม: เพลงประกอบละคร มีเพียงรัก
ดู เนื้อเพลง ทุกเพลงของ ก้อง สหรัถ สังคปรีชา
เมื่อดวงใจมีรัก ดั่งเจ้านกโผบิน บินไปไกลแสนไกลหัวใจฉันก็ลอยลิบไป ถึงแดนดินถิ่นใดนะใจ โอ้ดวงใจเจ้าเอ๋ยเมื่อต่างเราก็รัก จักเกรงกลัวฉันใด ใจเรานั้นแน่นอนขอให้เธอมั่นใจรักจริง รักเธอจริงแน่ใจขอวอน ก่อนตัดใจร้างลาโอ้ใจรักเธอ คิดถึงเธอ เฝ้าครวญหาโอ้ใจนะเออ ใยละเมอ ถึงเธอร่ำไปเมื่อดวงใจมีรัก มอบแด่ใครสักคน หมดทุกห้องหัวใจขอให้เธอมั่นใจรักจริง ฉันจะยอมมอบกายพักพิง แอบแนบอิงนิรันดร์โอ้ใจรักเธอ คิดถึงเธอ เฝ้าครวญหาโอ้ใจนะเออ ใยละเมอ ถึงเธอร่ำไปเมื่อดวงใจมีรัก มอบแด่ใครสักคน หมดทุกห้องหัวใจขอให้เธอมั่นใจรักจริง ฉันจะยอมมอบกายพักพิง แอบแนบอิงนิรันดร์ฉันจะยอมมอบกายพักพิง แอบแนบอิงนิรันดร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น