วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ได้ไหม - ก้อง สหรัถ สังคปรีชา

เนื้อเพลง: ได้ไหม
อัลบั้ม: เพลงประกอบละคร สาวใช้หัวใจชิคาโก้
ดู เนื้อเพลง ทุกเพลงของ ก้อง สหรัถ สังคปรีชา
ได้ไหม จะให้อภัยได้ไหมให้ใครคนนึง ที่ทำให้เธอเหนื่อยหัวใจ ใครสักคนที่เธอรัก และคิดร่วมวันฝันใฝ่ แต่เหมือนใจร้ายกว่าใครทุกคน เธอให้อภัยได้ไหมให้คนๆนึง หนึ่งคนที่กำลังทุกทน ที่ต้องทำให้เธอช้ำ ทำให้เธอหมองหม่น ทั้งที่รักเธอจนแทบจะขาดใจ เข้าใจเสมอ ถ้าเธอโกรธฉัน ที่ทำกับเธอวันนั้นฉันเองก็ยังเสียใจ เข้าใจเสมอ ถ้าเธอไม่คิดให้อภัย ฉันก็คงโชคร้ายกว่าใครทุกคน ได้โปรดสบตากับฉันเหมือนวันเดิมๆ ได้โปรดอย่าเพิ่งเมินหมางไป อยากให้เธอเข้าใจฉัน และพร้อมร่วมวันฝันใฝ่ บอกฉันได้ไหมว่าเธอก็ยังเหมือนเดิม เข้าใจเสมอ ถ้าเธอโกรธฉัน ที่ทำกับเธอวันนั้นฉันเองก็ยังเสียใจ เข้าใจเสมอ ถ้าเธอไม่คิดให้อภัย ฉันก็คงโชคร้ายกว่าใครทุกคน ได้โปรดสบตากับฉันเหมือนวันเดิมๆ ได้โปรดอย่าเพิ่งเมินหมางไป อยากให้เธอเข้าใจฉัน และพร้อมร่วมวันฝันใฝ่ บอกฉันได้ไหมว่าเธอก็ยังเหมือนเดิม อยากให้เธอเข้าใจฉัน และพร้อมร่วมวันฝันใฝ่ บอกฉันได้ไหมว่าเราจะยังรักกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น