วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ยิ่งใกล้..ยิ่งไกล - เจนนิเฟอร์ คิ้ม

เจนนิเฟอร์ คิ้ม - ยิ่งใกล้..ยิ่งไกล
คำร้อง สีฟ้า
ทำนอง อภิไชย เย็นพูนสุข
เรียบเรียง อภิไชย เย็นพูนสุข


ใกล้กันแค่นี้ ใกล้กันแค่นิดเดียว
แต่ไม่รู้ทำไม เหมือนฉันยังคงโดดเดี่ยวเดียวดาย
เอื้อมมือเท่าไร ยิ่งคว้าเท่าไหร่ ยิ่งเหมือนยิ่งไกลออกไป
ไม่รู้ทำไม และไม่เคยเข้าใจ

คืบเดียวเท่านั้น แต่มันดูแสนไกล
อยู่ตรงนี้ข้างข้างกัน ฉันยังรู้สึกไม่มีใคร
เงียบเหงาเหลือเกิน อ้างว้างเหมือนคนที่หัวใจมันสลาย
อยู่ใกล้เพียงใด เหมือนกับไม่มีเธอ

อย่าทำร้ายฉัน ด้วยการหันหลังไม่พูดไม่จา
ยิ่งเธอเฉย เธอทำเย็นชา ฉันยิ่งปวดใจ
ต้องการแก้แค้นกัน ด้วยการทรมานจนตาย
ฉันยอม.. ถ้าเธอไม่รัก บอกกับฉันคำเดียวก็พอ
บอกกับฉันตรงตรง ว่าเธอไม่รัก คำเดียว ก็พอ

อดีตของฉัน ที่เธอยังฝังใจ
อยากให้รู้ว่าฉัน ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นเช่นนี้
หากฉันย้อนวันเวลา ลบอดีตได้ก็คงจะดี
แค่ขอได้มี เธอที่เหมือนคนเดิม

อย่าทำร้ายฉัน ด้วยการหันหลังไม่พูดไม่จา
ยิ่งเธอเฉย เธอทำเย็นชา ฉันยิ่งปวดใจ
ต้องการแก้แค้นกัน ด้วยการทรมานจนตาย
ฉันยอม.. ถ้าเธอไม่รัก บอกกับฉันคำเดียวก็พอ
บอกกับฉันตรงตรง ว่าเธอไม่รัก คำเดียว ก็พอ

บอกกับฉันตรงตรง ว่าเธอไม่รักคำเดียวเท่านั้น
เธอไม่รัก คำเดียว ก็พอ


ฟังเพลง โหลดเพลง mp3 MV โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น