วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ยกโทษให้ฉัน - ก้อง สหรัถ สังคปรีชา

เพลง : ยกโทษให้ฉัน
ศิลปิน : ก้อง
เนื้อเพลง :

หนักใจเสมอที่เธอและฉันนับวันยิ่งเหินห่างเจ็บปวดทุกครั้งที่รู้ว่ารักเรามีปัญหาฉันปล่อยให้ความขัดแย้งร้ายแรงทั้งใจอ่อนล้าสิ่งที่แล้วมาฉันผิดต่อเธออยากมีวันนั้นที่เธอและฉันรักกันได้เหมือนเก่าอยากบอกว่าเหงาเฝ้าคอยแต่คิดเรื่องเราเสมอคนผิดที่เคยใจร้ายหัวใจยังมีแต่เธออ้อนวอนให้เธออย่าจากฉันไป* ยกโทษให้ฉันสักครั้งได้ไหมเธอที่ฉันทำให้เธอเจ็บช้ำมากมายยกโทษให้ฉันเถอะนะคนรู้ใจให้ฉันทำอย่างไรฉันยอมทุกอย่างอยากมีสักครั้งได้พูดออกไปเหมือนใจที่รู้สึกอยากทำให้รู้ว่าในส่วนลึกรักเธอเสมอคนผิดที่เคยใจร้ายหัวใจยังมีแต่เธออ้อนวอนให้เธออย่าจากฉันไปซ้ำ *จากนี้ตลอดไปฉันยอมทุกอย่าง


ฟังเพลง โหลดเพลง mp3 MV โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น