วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ความรักเข้ามาเมื่อไหร่ - ก้อง สหรัถ สังคปรีชา

เพลง ความรักเข้ามาเมื่อไหร่
เพลงประกอบละครแหวนดอกไม้
นักร้อง : ก้อก้อง สหรัถ สังคปรีชา

ก็อยู่ตัวคนเดียว อยู่เป็นโสดมาตั้งนาน ฉันคิดว่าฉันเป็นสุขดี
ไม่ต้องคอยเอาใจใคร ใช้ชีวิตได้เต็มที่ ไม่ต้องมีความรัก....ก็ไม่ตาย
แต่วันคืนไม่เป็นใจ ชอบพาใครเดินเข้ามา ทำใจชาๆ ต้องหวั่นไหว
เธอเข้ามาชวนทะเลาะ เข้ามาทำความวุ่นวาย และมาทำให้ใจหนึ่งใจ คิดถึงเธอ

* ดอกไม้มันบานเมื่อไหร่ ฉันไม่เคยจะรู้ ความรักมันย้ายมาอยู่ในใจเมื่อไหร่
เธอนะเธอคนเดียว เข้ามาทำให้ฉันเปลี่ยนไป จากนี้จนตาย... คงอยู่คนเดียวไม่ได้แล้ว......อยากอยู่ใกล้ๆ เธอ
เธอก็ตัวคนเดียว อยู่เป็นโสดมาตั้งนาน เราลองมารักกันดีไหม
เราจะคอยดูแลกัน เธอกับฉัน ใจแลกใจ ให้คืนวันมันมีแต่เรื่องดีๆ

** ดอกไม้มันบานเมื่อไหร่ ฉันไม่เคยจะรู้ ความรักมันย้ายมาอยู่ในใจเมื่อไหร่
เธอนะเธอคนเดียว เข้ามาทำให้ฉันเปลี่ยนไป จากนี้จนตาย... คงอยู่คนเดียวไม่ได้แล้ว
ดอกไม้มันบานเมื่อไหร่ ฉันไม่เคยจะรู้ ความรักมันย้ายมาอยู่ในใจเมื่อไหร่
เธอนะเธอคนเดียว เข้ามาทำให้ฉันเปลี่ยนไป จากนี้จนตาย... คงอยู่คนเดียวไม่ได้แล้ว......อยากอยู่ใกล้ๆ เธอ

......อยากอยู่ใกล้ๆ เธอ......อยากอยู่ใกล้ๆ เธอ......



ฟังเพลง โหลดเพลง mp3 MV โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น