วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เธอสวย - ก้อง สหรัถ

เพลง เธอสวย

ศิลปิน นักร้อง ก้อง สหรัถ



จะมีกี่คนมองเห็น สายตาที่อ่อนโยน ฉันมองเห็นเธอ จะมีสักคนบ้างไหม เข้าใจในแบบเธอ และรู้ว่าเธอเป็นยังไง และตัวฉันเองก็มั่นใจ ว่าฉันรู้ดี เธอสวย ทุกนาทีที่เคยสัมผัส รู้ทันทีว่าเธอคือคนพิเศษ ที่ฉันนั้นรอมานาน ที่ฟ้าให้มาเจอะกัน ให้ฉันมีเธอเวลาที่เธอเงียบเหงา ข้างในเศร้ากว่านั้น ฉันมองเห็นเธอเวลาเมื่อยามเธอยิ้ม ข้างใจยิ่งกว่านั้น มันมากเกินใครจะเจอไม่มีสักคนรู้จักเธอ แต่ฉันรู้ดีนี่คือเหตุผล ที่ยังรักเธอ ที่ตัวฉันไม่เคยเจอจากใครอยากอยู่ตรงนี้ กับเธอเรื่อยไป ไม่หวังอะไรมากกว่านี้ที่ฟ้าให้มาเจอะกัน ให้ฉันมีเธอ


ฟังเพลง โหลดเพลง mp3 MV โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น