วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

อยากมีชีวิตเพื่อเธอ - อ๊อฟ ปองศักดิ์, โบ สุนิตา

อ๊อฟ ปองศักดิ์, โบ สุนิตา - อยากมีชีวิตเพื่อเธอ(Ost. ใจร้าว)
คำร้อง สารภี ศิริสัมพันธ์
ทำนอง อภิไชย เย็นพูนสุข
เรียบเรียง อภิไชย เย็นพูนสุข


บอกได้ไหมโกรธเคืองฉันเรื่องอะไร
จึงหายหน้าไปไกลไม่มีแม้คำอำลา
สุดปวดร้าวต้องทนเหงาเรื่อยมา
เมื่อมองไม่เจอแววตาคู่นั้นที่เคยตรึงใจ

ไม่มีเธอแล้วเหมือนใจจะขาดหายไป
เมื่อฉันไม่มีเธอใกล้จะหายใจไปทำไม

รักเธอ อยากมีชีวิตเพื่อเธอ
รู้ไหมว่าไม่มีใครใคร จะมีความหมายเท่าเธอ
โลกทั้งโลกมันดูว่างเปล่า ถ้าหากวันนี้ไม่มีเธอ

อยากให้รู้ว่าอยู่ก็เพื่อรอ รอเพียงวันเวลาที่จะได้เจอกัน
เธอเท่านั้น เธอเท่านั้น หนึ่งคนที่ต้องการ
ใจมันทรมาน คิดถึงจนเกินบรรยาย

ไม่มีเธอแล้วฉันไปต่อไปไม่ได้
จะเสียอะไรก็ได้สุดท้ายแค่เพียงมีเธอ

รักเธอ อยากมีชีวิตเพื่อเธอ
รู้ไหมว่าไม่มีใครใครที่ใจจะรักอีกแล้ว
โลกทั้งโลกมันดูว่างเปล่า ถ้าฉันขาดเธอ
ฉันอยู่วันนี้... เพื่อรักเธอ


ฟังเพลง โหลดเพลง mp3 MV โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น